Inside TINY INK Studio

Bên trong TINY INK Studio

 

 

Hội họa - Sự biểu hiện tâm hồn của thời trang.

 

TINY INK đại diện cho sự kết hợp tiên phong của nghệ thuật hội hoạ và thời trang. 
Mỗi sản phẩm là một tác phẩm với các sáng tạo hoạ tiết nguyên bản được vẽ tay trực tiếp trên trang phục bởi những người hoạ sĩ chuyên nghiệp.

Tại Tiny Ink Studio, mỗi chiếc đầm đều trải qua ít nhất 4 công đoạn chính cho việc vẽ hoạ tiết, được thực hiện hoàn toàn bởi một người hoạ sĩ duy nhất trong thời gian trung bình từ 4-8 tiếng.
Với các thiết kế M2M hay Bespoke, thời gian thực hiện thường sẽ lâu hơn, đôi khi lên tới 40 giờ làm việc.

 

 

Lấy tiên phong làm giá trị cốt lõi, đội ngũ hoạ sĩ và ntk của Tiny Ink tập trung vào sự sáng tạo và phát triển những kỹ thuật riêng có của thương hiệu từ hội hoạ sơn dầu, tranh lụa hay sơn mài để tạo ra hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và ngôn ngữ nghệ thuật đặc trưng cho từng loại chất liệu hay món đồ thời trang.

 

 

 

Xuất phát từ triết lý thương hiệu, Tiny Ink định hình phong cách hội hoạ thiên về trường phái trừu tượng và siêu thực với tính ngẫu hứng phóng khoáng xen lẫn cùng những nghiền ngẫm chặt chẽ trong cách thức bố trí bố cục, pha màu, bút pháp, để hoạ tiết hoà cùng chiếc đầm thành một tổng thể thống nhất tôn vinh vóc dáng và khí chất người mặc. 

 

 

 

Mỗi hoạ tiết mang một câu chuyện với thông điệp ẩn dụ mà người sở hữu sẽ tìm thấy những ý nghĩa rất riêng cho mình tuỳ thuộc vào thời điểm hay góc nhìn. 

Điều đó cộng hưởng để tạo ra các thiết kế mang tính cá nhân hoá cao với tinh thần đương đại không thể thiếu trong thời trang. 

  

 

 

Qua góc nhìn của chúng tôi, mỗi chiếc đầm đều có tâm hồn và có sự sống. Hội hoạ chính là con đường để biểu đạt tâm hồn ấy, để mỗi sản phẩm thời trang sẽ có sức sống và có ý nghĩa rất riêng đối với người sở hữu chúng. Đó cũng là cách chúng tôi nhìn về tương lai của thời trang.