Kiểm tra đơn đặt hàng.
Khách hàng khi nhận lô hàng nên tiến hành kiểm tra để xác minh các điều kiện tối thiểu sau:
Các sản phẩm phù hợp với yêu cầu đặt hàng và các tài liệu liên quan khác (ví dụ: đúng thiết kế, mô tả, kích thước, chủng loại, màu sắc, v.v.)
Số lượng đặt hàng so với số lượng vận chuyển hoặc giao hàng.
Không có hư hỏng hoặc vỡ, rách.
Tài liệu giao hàng (danh sách đóng gói, chứng nhận, v.v.) được chấp nhận.
Lỗi khi kiểm tra.
Trong trường hợp lô hàng có sai sót, Quý khách hàng vui lòng quay video, chụp ảnh lại kiện hàng này và liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Tiny Ink (customercare@tinyink.com.vn) trong thời gian sớm nhất, chậm nhất là 3 ngày kể từ ngày nhận được hàng. Dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu của bạn theo các điều khoản Hoàn trả và đổi hàng, và trách nhiệm của đơn vị chuyển phát nhanh.
Khách hàng sẽ nhận được hóa đơn qua email ngay sau khi đặt hàng thành công trên Tinyink.com.vn.
Hóa đơn này sẽ dùng để đối chiếu, kiểm tra kiện hàng với đơn vị chuyển phát nhanh.
Khách hàng cũng sẽ nhận được một email bao gồm số theo dõi của Đơn vị chuyển phát khi họ đã nhận hàng
Đối với chuyển phát nhanh địa phương
Viettelpost là đơn vị chúng tôi chuyển phát nhanh cho tất cả các lô hàng tại Việt Nam.
Tất cả các lô hàng đều được khởi tạo trên trang Viettelpost, và Tiny Ink sẽ gửi cho khách hàng bản mềm chứng từ gửi hàng sau khi Viettelpost nhận hàng.
Đối với chuyển phát nhanh quốc tế.
FedEx là đơn vị chuyển phát nhanh của chúng tôi cho tất cả các lô hàng quốc tế.
Tiny Ink chịu trách nhiệm cung cấp hóa đơn, chứng từ cho FedEx để phục vụ việc xuất nhập khẩu sản phẩm vào nước bạn. Thuế nhập khẩu chưa được tính trong đơn hàng của bạn, vì vậy bạn sẽ thanh toán thuế nhập khẩu (nếu có) cho FedEx khi nhận hàng.