Introduces - BIG FLOWER

Giới thiệu - BIG FLOWER

“Bông hoa lớn” mang trong mình tinh thần của sự phá cách, vượt ngoài khuôn khổ nhưng đậm tính nữ, trẻ trung và thu hút. Sự thu hút không chỉ đến từ màu sắc nổi bật, nó đến từ sự hài hoà, nhịp điệu giữa chiếc áo và cô gái đang mặc nó - một người phụ nữ đương đại luôn tận hưởng cuộc sống với sự sáng tạo và mới mẻ mỗi ngày.

   

 

Sức sống tự nhiên đang tràn lên chiếc áo, từ hoạ tiết thủ công ngẫu hứng và đậm cảm xúc - đặc trưng của trường phái hội hoạ biểu biện trừu tượng, từ sự tươi mới trong tư duy kết hợp màu sắc, không theo quy luật nhưng hoà hợp nhịp nhàng. 

 

Sự nữ tính của chiếc áo được thể hiện trọn vẹn trong chi tiết thiết kế, ở nếp gấp chờm qua cổ áo như cấu trúc của những cánh hoa, duyên dáng và gợi mở nơi cánh tay, ở mảng màu chặt mạnh mẽ như cầu vồng nhấn cho vòng eo thêm gọn, và sự kết hợp giữa đường cong peplum cùng những đường chéo năng động. 

 

 

Những nét lượn cong của tạo hình cánh hoa trên hoạ tiết vẽ thủ công trả lại nhịp của những đường cắt trên thân áo, hài hoà giữa cứng và mềm, cũng giống như tính cách của phụ nữ, lúc nắm lúc buông. Nhờ vậy tinh thần nữ tính lại càng được nhấn mạnh. 

 

Nếu như sự nữ tính được biểu hiện cực đại qua chi tiết thiết kế và hoạ tiết, thì sự trẻ trung, phá cách được kéo lại nhờ màu hồng Hot Pink đậm chất punk. Một màu hồng “nổi loạn” không hề làm phá đi những yếu tố của tính nữ, mà cộng hưởng để tạo ra một tổng thể đương đại, ấn tượng, nổi bật và ngọt ngào duyên dáng. 
Sự kết hợp với quần culottes phối mảnh dập ly cùng màu hoàn thiện tinh thần trẻ trung năng động, hoặc màu đen trong thiết kế tương tự mang lại sự dịu dàng, thanh lịch. Dù kết hợp theo cách nào, “cô gái trong chiếc áo hồng” vẫn luôn là điểm nhấn thu hút, bởi năng lượng, niềm vui và sức sống căng tràn.

big-flower-hand-painted-hot-pink-peplum-top

Thiết kế áo peplum - vốn quen thuộc trong tủ áo của mỗi người phụ nữ - nhưng qua cách biểu hiện ấn tượng cực đại, “Big flower” không còn là một mảnh ghép trong trang phục, mà trở thành phong cách riêng không trộn lẫn nằm ngoài những khuôn mẫu. Nó mang theo ý niệm về sự sống, về hạnh phúc mà những hoạ sĩ và đội ngũ sáng tạo của Tiny Ink đang kể.